เพิ่มขนาด “น้องชาย” ด้วย 5 สมุนไพรธรรมชาติ

MDX อาหารเสริมชาย 1 ใน 5 สรรพคุณหลัก ช่วยเพิ่มขนาด “น้องชาย” ด้วยสมุนไพรธรรมชาติ ขอเสนอ 5 สมุนไพร ที่สามารถช่วยเพิ่มขนาดได้

ขนาดน้องชายของคนเรานั้นมีอยู่ด้วยกันหลายไซส์ แต่ไซส์ที่ได้รับความนิยมชมชอบกันมากก็คือ ไซส์ใหญ่และยาวที่มีความพอเหมาะ หรือที่คนมักเรียกกันว่า 9 นิ้วนั่นเอง ซึ่งเป็นไซส์ใหญ่ที่หนุ่มไทยต่างก็ใฝ่ฝันถึง เพราะยามต้องเผด็จศึกบนเตียงกับคนรักย่อมเป็นที่ชื่นชอบอย่างแน่นอน สามารถเติมเต็มความเร้าใจและความสุขบนเตียงได้สมบูรณ์แบบ แต่ด้วยสรีระของชายไทยทำให้ความใฝ่ฝันที่จะมีขนาด 9 นิ้วนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่หากคุณต้องการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศของคุณ ด้วยสมุนไพรที่สามารถช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดไปยังบริเวณดังกล่าวชั่วคราว เพื่อให้เกิดการตื่นตัวได้อย่างเต็มที่ วันนี้ผมมีวิธีการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายด้วยสมุนไพรธรรมชาติมาฝากหนุ่มๆ ทั้งหลายกันครับ

  1. โสม :โสมแดงเกาหลี ถูกพูดถึงอย่างมากในเรื่องของการช่วยกระตุ้นระบบประสาท ด้วยสารจินเซ็นโนไซด์ (Ginsenosides) ซึ่งเป็นส่วนประกอบตามธรรมชาติที่อยู่ในพืช แต่ก็ยังไม่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ยืนยันว่าโสมนั้นช่วยให้อวัยวะเพศใหญ่ขึ้นได้จริง แต่มีงานวิจัยจากเกาหลีใต้ พบว่า ผู้ชายที่รับประทานสารสกัดจากโสมนั้น มีสมรรภาพทางเพศที่ดีขึ้นภายหลังจากการรับประทานสารสกัดจากโสมเป็นเวลานาน 2-3 สัปดาห์

  • โสมนั้นถูกห้ามใช้พร้อมกับตัวยาบางชนิด เพราะจะส่งผลข้างเคียงกับคนที่เป็นมะเร็ง โรคหัวใจ โรคนอนไม่หลับ และโรคอื่นๆ ควรปรึกษาแพทย์ให้แน่ใจก่อนที่จะรับประทานโสมเป็นประจำ
  • หากคุณต้องการรับประทานโสมเป็นอาหารเสริม ควรรับประทานในปริมาณ 500 มิลลิกรัมต่อวัน
  • การรับประทานอาหารเสริมที่มาจากสมุนไพรที่ไม่ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยา อาจจะก่อให้เกิดความเสี่ยงในการรับประทาน ดังนั้น ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ซื้ออาหารเสริมจากผู้ผลิตที่น่าเชื่อถือ และอย่ารับประทานเกินกว่าปริมาณที่กำหนดไว้
  1. แป๊ะก๊วย (Ginkgo biloba) : สมุนไพรชนิดนี้ได้รับการยอมรับในด้านที่ช่วยเสริมสร้างความจำ ช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดี และอาจมีส่วนช่วยเพิ่มความดันโลหิตไปยังอวัยวะเพศได้อีกด้วย จากผลการศึกษาในมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย แป๊ะก๊วยส่งผลดีต่อการต่อต้านอาการซึมเศร้า ซึ่งอาจจะส่งผลให้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศในผู้ชาย และยังมีงานวิจัยอื่นๆที่พบว่า แป๊ะก๊วยช่วยเสริมสร้างความจำและมีผลข้างเคียงน้อยมาก
  • แป๊ะก๊วยสามารถรับประทานได้ทั้งรูปแบบของชาชง หรืออาหารเสริมชนิดแคปซูล
  • อย่ารับประทานอาหารเสริมแป๊ะก๊วยถ้าคุณเคยมีประวัติชัก หรือรับประทานยาเจือจางเลือด (Blood thinning medication) และควรปรึกษาแพทย์ก่อนที่จะหามารับประทาน เพื่อให้แน่ใจว่าอาหารเสริมชนิดนี้ปลอดภัยต่อตัวคุณ

  1. โสมเปรู (Maca) : โดยการรับประทานเป็นอาหารเสริมซึ่งผงโสมเปรูนั้น เป็นที่รู้จักในฐานะยากระตุ้นความต้องการทางเพศ (Aphrodisiac) เพราะมีสารที่ชื่อว่า Macamides และ Macaenes ซึ่งพูดถึงกันในฐานะที่สามารถช่วยเพิ่มกำลังวังชา และช่วยให้อวัยวะเพศชายตื่นตัวได้ยาวนาน แต่อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์ยืนยันถึงผลลัพธ์ดังกล่าวอย่างชัดเจน ดังนั้น จึงควรใช้ด้วยความระมัดระวังจะเป็นการดีที่สุด และควรปรึกษาแพทย์ให้แน่ใจก่อนที่คุณจะเพิ่มอาหารเสริมชนิดนี้ในการรับประทานเป็นประจำ
  2. แอล-อาร์จินีน (L-arginine) : กรดอะมิโนชนิดนี้ สามารถช่วยเพิ่มอัตราการไหลเวียนของเลือด ทำให้อวัยวะเพศชายใหญ่ขึ้นในระหว่างที่ตื่นตัว มีงานวิจัยจากมหาวิทยาลัยเทล อาวีฟ (Tel Aviv University) พบว่า ผู้ชายบางกลุ่มมีพัฒนาการทางเพศที่ดีขึ้น ภายหลังจากการรับประทานอาหารเสริมชนิดนี้ติดต่อกันนาน 6 สัปดาห์ ซึ่งปริมาณที่แนะนำ คือ ควรรับประทานครั้งละ 1 กรัม วันละ 3 ครั้ง *ควรหลีกเลี่ยงอาหารเสริมชนิดนี้ หากคุณยังรับประทานยาขยายหลอดเลือด เพราะอาจจะทำให้ความดันโลหิตต่ำลงได้ ดังนั้น ควรปรึกษาแพทย์ก่อนรับประทาน
  1. แตงโม : แตงโมอาจไม่ใช่สมุนไพร แต่มีคุณสมบัติที่สามารถช่วยเพิ่มขนาดของคุณในระหว่างที่ตื่นตัวได้ด้วยวิธีการเช่นเดียวกันกับแอล-อาร์จินีน เพราะในแตงโมนั้นมีกรดอะมิโนชนิด ซิตลูลีน (Citrulline) ซึ่งจะเปลี่ยนสภาพเป็นอาร์จีนีน (Arginine) ที่ช่วยขยายหลอดเลือดได้ จากการค้นพบสารซิตลูลีนนี้ นับได้ว่าเป็นการค้นพบครั้งใหม่ จึงยังไม่มีงานวิจัยศึกษาว่า สารซิตลูลีนจากแตงโมนั้นมีประสิทธิภาพดีแค่ไหน และควรจะรับประทานในปริมาณเท่าใดเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าแตงโมจะได้รับการยอมรับว่าเป็นสุดยอดอาหารที่มีผลดีต่อสุขภาพของผู้ชาย แต่คุณก็ไม่ควรรับประทานในปริมาณที่มากจนเกินไป

 

 

นอกจากวิธีการใช้สมุนไพรเพื่อเพิ่มอัตราการไหลเวียนของเลือดไปยังอวัยวะเพศชาย ที่จะช่วยเพิ่มขนาดได้ชั่วคราวดังที่กล่าวมาแล้วข้างต้น ก็ยังมีวิธีการอื่นๆ อีกหลายวิธีทางธรรมชาติที่สามารถจะนำมาปฏิบัติควบคู่กันไป เพื่อช่วยให้เห็นผลในระยะยาวได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น เช่น การควบคุมอาหาร การออกกำลังกาย และการลดน้ำหนักบริเวณช่วงกลางของลำตัว ฯลฯ ซึ่งเหล่านี้เป็นวิธีการที่ง่ายๆ และปลอดภัย โดยที่คุณไม่จำเป็นจะต้องพึ่งพายา หรือการผ่าตัดเพิ่มขนาดให้คุณต้องเจ็บตัวกันอีกด้วยครับ

 

ข้อมูลอ้างอิง

  1. บทความเรื่อง “วิธีการเพิ่มขนาดอวัยวะเพศชายด้วยสมุนไพร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.