พบกับ MDX ในงาน “หมอยา ท่าสุขสยาม” ณ ห้าง ICONSIAM จัดโดยกระทรวงสาธารณสุข

พบกับ MDX ในงาน “หมอยา ท่าสุขสยาม” วันที่ 9-15 ก.ค. 2563 ห้าง ICONSIAM ชั้น G

สามารถซื้อสินค้าราคาพิเศษ แบบเดียวกับ online

โดยมี นพ.มรุต จิรเศรษฐสิริ อธิบดีกรมการแพทย์แผนไทยฯ กระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย ภก.อนันต์ชัย อัศวเมฆิน ที่ปรึกษารัฐมนตรี ร่วมพิธีเปิดงาน

ข้อมูลเพิ่มเติม www.mdxmen.info
โทร 088-3993-919 | Line : bit.ly/2MNFdwb

 

“เมืองสุขสยาม” ณ ไอคอนสยาม ชั้น G เมืองสารพัดสุข สนุกแบบไทย ผนึกกำลัง กรมการแพทย์แผนไทย และการแพทย์ทางเลือก จัดงาน “หมอยา ท่าสุขสยาม” มหัศจรรย์สมุนไพรไทย สร้างภูมิคุ้มกัน ปีที่ 2 ร่วมสืบสานมรดกแห่งภูมิปัญญา ยกระดับผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยสู่ระดับสากล เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แบรนด์ “การบูร” แห่งแรกในไทย พบไฮไลท์สเปรย์ฆ่าเชื้อไบโอแอคทีฟ ซิลเวอร์นาโนสารสกัดจากกระชายขาว, แคปซูลฟ้าทลายโจรสกัดเข้มข้น ยาสามัญประจำบ้านที่ แก้หวัด แก้ไข้ แก้เจ็บคอในตัวยาเดียวกัน, เซรั่มมันแกว โหราศาสตร์เพื่อสุขภาพโดยหมอเมือง จ.เลย

“ลักขณา นะวิโรจน์  ประธานโครงการสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม” กล่าวถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า ในฐานะที่ เมืองสุขสยาม เป็นพื้นที่นำเสนอมหัศจรรย์วิถีไทยที่รวบรวมสิ่งดีงามจากทั่วประเทศสู่สายตาชาวโลก เมืองสุขสยาม จึงร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก กระทรวงสาธารณสุข จัดงาน ”หมอยา ท่าสุขสยาม” เพื่อสืบสานและต่อยอดมรดกแห่งภูมิปัญญาสมุนไพรไทยให้เป็นที่รู้จัก และยกระดับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพให้เข้าถึงตลาดทั้งในระดับประเทศและสากล

 โดยในงานจะรวมสุดยอดผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยคุณภาพจากทั่วประเทศที่ได้มาตรฐาน พัฒนารูปแบบได้สวยงาม และน่าสนใจมากมาย โดยเฉพาะในงานนี้จะมีการเปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แห่งแรก ภายใต้แบรนด์ “การบูร” จำหน่ายสุดยอดสมุนไพรพร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไบโอแอคทีฟซิลเวอร์นาโน สเปรย์ฆ่าเชื้อเพื่อป้องกันไวรัสโควิด-19 และ แคปซูลฟ้าทลายโจรสกัดเข้มข้น ยาสามัญประจำบ้านที่ แก้หวัด แก้ไข้ แก้เจ็บคอในตัวยาเดียวกัน เพื่อช่วยพัฒนาสินค้าการค้า และนำสินค้าที่ได้มาตรฐานจำหน่ายสู่ตลาดอีกด้วย

ปัจจุบัน พืชสมุนไพรถูกใช้เป็นวัตถุดิบเพื่อผลิต เป็นผลิตภัณฑ์ในหลายอุตสาหกรรม อาทิ เครื่องสำอาง อาหารเครื่องดื่ม อาหารเสริม และยา ดังนั้นตลาดสมุนไพรจึงเป็นตลาดที่มีการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ที่นิยมใช้ผลิตภัณฑ์สมุนไพร และรับประทานสมุนไพรมากขึ้น เพราะเป็นทางเลือกในการดูแลสุขภาพ โดยคำนึงถึงความปลอดภัยที่คิดค้นขึ้นมาจากธรรมชาติ กอปรกับช่วงไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด จึงทำให้คนไทยเลือกใช้สมุนไพรในชีวิตประจำวันมากขึ้นทั้งเพื่อเสริมภูมิต้านทานและสร้างภูมิคุ้มกัน  

แพทย์ทางเลือกเพื่อการผ่อนคลาย: SKT สมาธิบำบัดโรค เพื่อควบคุมการฝึกประสาทสัมผัสทั้ง 6 ได้แก่ ตา หู จมูก ลิ้น การสัมผัส และการเคลื่อนไหว 

นวัตกรรมสมุนไพร: จำหน่ายสุดยอดสมุนไพร พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ไบโอแอคทีฟซิลเวอร์นาโน สารสกัดกระชายขาว สามารถฉีดพ่นใบหน้า ร่างกายฆ่าเชื้อป้องกันไวรัสโควิด-19,  แคปซูลฟ้าทลายโจรสกัดเข้มข้น ยาสามัญประจำบ้านที่ แก้หวัด แก้ไข้ แก้เจ็บคอในตัวยาเดียวกัน ภายใต้แบรนด์ “การบูร” และผลิตภัณฑ์นวัตกรรมที่พัฒนาจากพืชสมุนไพรท้องถิ่นจนได้รับรางวัลจากทั้งในและต่างประเทศ

ขอเชิญทุกท่านร่วมส่งเสริมผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยและร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้ในงาน “หมอยา ท่าสุขสยาม” มหัศจรรย์สมุนไพรไทย สร้างภูมิคุ้มกัน ระหว่างวันที่ 9-15 กรกฎาคม ศกนี้ ณ ลานเมือง 1-2 เมืองสุขสยาม ณ ไอคอนสยาม ชั้น G

ขอบคุณที่มา : bit.ly/2W1Qmk7

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.