กระแสหนุ่มใหญ่กำลังมา กับ แฮชแท็ก #แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ

กระแสหนุ่มใหญ่กำลังมา!!! กับ แฮชแท็ก #แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ

 

หากใครเล่นทวิตเตอร์อาจจะเคยผ่านตากับแฮชแท็ก #แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ กันมาบ้างอย่างแน่นอน ซึ่งเจ้าแฮชแท็กนี้โด่งดังอย่างมากจากทวิตเตอร์ ที่เหล่าบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ต่างพร้อมใจกันติดแฮชแท็กให้กับหนุ่มลุคแด๊ดดี้ที่ยังหล่อเนี้ยบ แม้จะสูงวัยก็ตาม!!! ว่าแต่ลุคแด๊ดดี้ที่สาวๆ กำลังคลั่งไคล้นี้ มันจะต้องประกอบไปด้วยอะไรบ้าง? และทำไมถึงได้รับความนิยมจนต้องตั้งแฮชแท็กนี้ขึ้นมา? เขยิบเข้ามาใกล้ๆ ครับ..ผมจะเล่าให้ฟัง

 ก่อนอื่นมาทำความเข้าใจกับคุณสมบัติของ “แด๊ดดี้” ตามแฮชแท็กว่าต้องประกอบไปด้วยอะไรกันบ้าง?  ข้อแรก คือ อายุ 30 ปีขึ้นไป ข้อ2. มีตีนกาเล็กน้อย และ ข้อ3. มีผมขาวแซมกับผมดำ ซึ่งหนุ่มใหญ่ที่ติดโผตามแฮชแท็กนี้ ส่วนมากก็จะเป็น Johnny Depp, Tom Hiddleston, Chris Hemsworth, Keanu Reeves หรือถ้าหากเป็นนักแสดงที่มีชื่อเสียงของไทยก็อย่างเช่น ติ๊ก เจษฎาภรณ์, เคน ธีรเดช และก้อง สหรัฐ ฯลฯ ซึ่งทั้งหมดนี้คงจะทำให้พอจะเห็นภาพคร่าวๆ กันแล้วนะครับว่า “แด๊ดดี้” ของสาวๆ นั้นจะมีลุคประมาณไหน งั้นเราแล้วมาลองดูเหตุผลกันดีกว่าครับ ว่าทำไมหนุ่มใหญ่ถึงขายดิบขายดีโดนใจสาวๆ ได้ขนาดนี้

  1. มองโลกได้เฉียบขาด และมากด้วยประสบการณ์

ถ้าจะพูดว่าอาบน้ำร้อนมาก่อนก็คงไม่เกินไป สำหรับหนุ่มใหญ่ที่ดูผ่านโลกมามาก นั่นจึงทำให้ดูมีประสบการณ์กับชีวิต มีวิธีการแก้ปัญหาต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาได้แบบเหนือชั้นกว่า ซึ่งเป็นการแสดงถึงภาวะผู้นำ และหากจะมองในแง่ชีววิทยา มันก็คือลักษณะของความเป็นจ่าฝูงนั่นเอง ด้วยเหตุนี้จึงได้คะแนนความน่าเชื่อถือไปแบบขาดลอย!!!

  1. มั่นใจได้เลยว่า..กำลังมองหาความสัมพันธ์แบบจริงจัง

ยิ่งอายุเยอะก็เหมือนรถด่วนขบวนสุดท้าย คงไม่มีเวลาหยอดคำหวานเพื่อควงสาวเล่นๆ อีกต่อไป เมื่อสาวๆ โตขึ้นถึงช่วงอายุหนึ่ง เธอก็จะเริ่มมองหาความสัมพันธ์ที่จริงจัง เพราะมันทำให้ผู้หญิงรู้สึกถึงความมั่นคง ปลอดภัย นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้สาวๆ รู้สึกสปาร์คกับหนุ่มอายุเยอะมากกว่า เพราะเชื่อว่าหนุ่มใหญ่จะไม่คบแบบทิ้งๆ ขว้างๆ สามวันดีสี่วันเลิก และไม่ต้องมานั่งปวดหัวกับนิสัยเด็กน้อยที่มักชอบอะไรแบบฉาบฉวยอีกต่อไป ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว มันก็เป็นเรื่องเฉพาะตัวอีกนั่นแหละ เพราะมีโคแก่จำนวนหนึ่งที่คอยจ้องหลอกกินหญ้าอ่อน แบบกินเสร็จแล้วก็ชิ่งหนีไปอีกเยอะแยะ เมื่อผู้ชายโคแก่เหล่านั้นอายุมากก็อาจจะไม่เหลือใคร เพราะสาวๆ ต่างขยาดเสือร้ายในร่างโคแก่กันแล้วนั่นเอง

  1. ยิ่งแก่ยิ่งเฮลตี้..ที่ดูดีได้เพราะใส่ใจสุขภาพ

ต่อให้เคยเป็นมนุษย์ปาร์ตี้ ไม่แตะการออกกำลังกาย หรือเป็นประเภทปล่อยปละละเลยสุขภาพขนาดไหน เมื่อายุมากขึ้น จะเริ่มตระหนักถึงสุขภาพของตัวเองที่เสื่อมถอยลงทุกวัน ตั้งแต่การเผาผลาญที่ไม่ดีดังเดิม ลงพุงง่ายกว่าสมัยวัยรุ่น หรือปาร์ตี้คืนวันศุกร์แบบสุดเหวี่ยงจนแฮงก์กระจาย แต่กว่าจะมาได้สติอีกทีก็บ่ายวันอาทิตย์ ฯลฯ สัญญาณเหล่านี้ล้วนเป็นสัญญาณของสุขภาพที่เสื่อมถอยไปตามอายุ หลายคนจึงเลือกที่จะหันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น ถึงแม้จะกลับมาได้แบบไม่ 100% แต่ก็พยายามประคับประคองสุขภาพตัวเอง เพราะเริ่มรู้สึกตัวแล้วว่า ตัวเองนั้นไม่ได้เป็นหนุ่มแน่นแบบแต่ก่อนอีกแล้ว ซึ่งเมื่อหันกลับมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น เลยทำให้ Appearance ออกมาดีด้วย อะไรๆ ที่มันดีมาจากภายใน มันก็ย่อมดูเป็นธรรมชาติ เหมือนมีเสียงโฆษณาเบาๆ ลอยออกมาว่า “ที่หล่อแบบนี้..เพราะดูดีมาจากข้างใน” ตามออกมาก็ว่าได้

  1. รูปลักษณ์ดูดี..ลุคนี้พี่เลือกมาแล้วว่าใช่!!!

ยิ่งผ่านร้อนผ่านหนาวมามาก ประสบการณ์มันจะสอนเองว่า..อะไรที่เหมาะสมกับเรา ซึ่งหากเราพอใจกับมัน เราก็จะนำติดตัวไป แต่หากอะไรที่มันไม่เวิร์ค มันจะค่อยๆ Fade หายออกไปจากชีวิตแบบเงียบๆ ลุคภายนอกก็เช่นกัน ผู้ชายหลายคนอาจเคยได้ลองผิดลองถูกกับแฟชั่นต่างๆ มาแล้วมากมาย เพราะกว่าจะมาถึงอายุขนาดนี้ ก็คงจะต้องตกตะกอนจนเจอลุค และหาตัวตนที่ตัวเองชอบกันได้มั่งแล้ว นั่นจึงมั่นใจได้ว่า ลุคที่อยู่มาจนถึงทุกวันนี้ มันคือลุคที่เข้ากับตัวเองจริงๆ หรืออย่างน้อยก็เป็นลุคที่เซฟที่สุด เพราะถึงแม้จะไม่โดดเด่นอะไร..แต่ก็ไม่ถือว่าพลาด!!!

  1. Treat ผู้หญิงเก่งเป็นที่หนึ่ง

แม้ผู้ชายจะแข็งกระด้างสักแค่ไหน แต่ด้วยความที่ได้เจอะเจอกับผู้หญิงมามากหน้าหลายตา และหลากหลายสไตล์ มันคงพอที่จะทำให้ผู้ชายจับจุดคลำทางกันได้บ้างว่า ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงสไตล์ไหน นิสัยอย่างไร แต่ในความเป็นผู้หญิง มีความต้องการ และการปฏิบัติตัวของผู้ชายต่อพวกเธอนั้นจะมีความคล้ายคลึงกัน รวมไปถึงเรื่อง Sex ที่ผู้ชายทุกคนต่างอยากสร้างความประทับใจให้กับสาวๆ กันอยู่แล้ว บวกกับศักดิ์ศรีความเป็นชายที่ไม่อยากขายหน้า หรือถูกมองว่าเป็นไก่อ่อนเมื่ออยู่บนเตียง ซึ่งประสบการณ์ที่ผ่านมาของผู้ชาย มันจะช่วยสอนให้รู้ว่า อะไรควรทำ และอะไรไม่ควรทำ ในการที่จะเอาอกเอาใจสาวๆ ให้รู้สึกถึงความประทับใจนั่นเอง

สุดท้ายนี้ แม้ว่าการที่จะเป็น “แด๊ดดี้” ได้นั้น จะต้องมีองค์ประกอบครบในเรื่องของอายุ ริ้วรวย และสีผมที่เปลี่ยนไป แต่มันยังมีความเปลี่ยนแปลงที่ไม่พึงประสงค์ที่ผู้ชายทุกคนย่อมรู้ตัวดี และไม่อยากให้มันเปลี่ยนแปลงไปเลย นั่นก็คือ “สมรรถภาพทางเพศ” ที่ต้องเปลี่ยนไปตามวัยด้วยเช่นกัน ต่อให้มีประสบการณ์ผ่านร้อนผ่านหนาวมามากมายสักแค่ไหน รู้วิธี Treat ผู้หญิงได้ดีสักปานใด แต่หากกำลังอยู่ในช่วงเข้าด้ายเข้าเข็ม แล้วน้องชายกลับไม่ให้ความร่วมมือ ถึงจะหล่อเนียบลุคแด๊ดดี้สุด ๆ ก็คงมัดใจสาวไม่ได้ด้วยเช่นกัน!!!

ดังนั้น มาดูแลตัวเองด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับผู้ชาย MDX สูตรใหม่ 2 พลัง ที่ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และเสริมสมรรถภาพให้แข็งแรงไปพร้อม ๆ กัน ด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติหลายชนิดที่คัดสรรมาแล้วว่าดีต่อสุขภาพของผู้ชาย นี่จึงเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ ที่ผู้ชายลุคแด๊ดดี้ทุกคนน่าจะลองหามารับประทานกัน มาร่วมกันทำให้สาว ๆ ฟินสุด ๆ ใน “ความแด๊ดดี้” ของพวกเรากันดีกว่าครับ

 

ข้อมูลอ้างอิง

  1. บทความเรื่อง “หนุ่มน้อยหลบไป หนุ่มใหญ่มาแรง “ล้วง 5 เหตุผล ทำไมสาว ๆ ชอบผู้ชายลุคแด๊ดดี้” กับแฮชแท็ก #แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ” https://bit.ly/3pwGyh3

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.