Site icon MDX | MEN DAILY XPERT เราเข้าใจผู้ชาย

สมุนไพรที่มีสรรพคุณใกล้เคียงกับยาเพิ่มขนาดชาย

เรื่อง เจ้าโลกเล็ก เป็นปัญหาใหญ่ของท่านชายหลายคน มีแต่คนอวดความใหญ่มหึมาผ่านโซเชียลหรือกลุ่มเฉพาะ ใครจะกล้าอวดหนอนน้อยกัน จึงไม่แปลกที่มีหนุ่มๆ หลายคน อยากเพิ่มขนาดน้องชาย ให้ยาว ใหญ่ แบบคนอื่นบ้าง ซึ่งยอมเสียเงินเพื่ออัพไซส์ ทำให้ตกเป็นเป้าหมายของผู้หวังผลประโยชน์ส่วนนี้ ไม่ว่าจะ เครื่องปั๊ม นวดเซรั่ม ยาเพิ่มขนาด และอีกหลายวิธี ล้วนเป็นการโฆษณาเกินจริง หวังผลให้คนหลงเชื่อเท่านั้น พร้อม รีวิวปลอม หรือ ภาพตัดต่อ โชว์ หนอนดุ้น ที่ล่อซื้อ บ้างก็ดึงดูดให้แฟนสาวซื้อเอาใจแฟนหนุ่มที่กังวลเรื่องบนเตียงก็มี

อย่างไรก็ตาม แพทย์หลายคนผู้เชี่ยวชาญด้านองค์ชาต อย่าง เพจ SarikaHappymen ออกมายืนยันผ่านโซเชียลบ่อยครั้ง โดยมีใจความสำคัญว่า “ยาเพิ่มขนาด ไม่มีจริง ร่างกายคนไม่ใช่ต้นไม้ ใส่ปุ๋ยเฉพาะจุดจะได้โตได้ และไม่มีใครกล้าไปทวงสิทธิ์หรอกครับ อายจนพูดไม่ออกทั้งนั้น อีกทั้งหลายผลิตภัณฑ์มักมี หมายเหตุ ไว้ป้องกันการโดนฟ้องร้องอยู่แล้ว การเพิ่มขนาดของท่านชายให้ใหญ่ขึ้น ด้วยเทคโนโลยีปัจจุบัน มีเพียงการผ่าตัดเท่านั้น ซึ่งใช้เงินไม่น้อย และถ้าคนที่ผ่าตัดไม่ใช่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ก็ต้องพบความเสี่ยงที่จะใช้งานไม่ได้ทั้งชีวิต”

อย่างไรก็ตาม ยังคงมีสรรพคุณบางอย่างในสมุนไพรเพิ่มขนาดน้องชาย ซึ่งตามทฤษฏีและหลักการแพทย์ควรจะกระตุ้นให้น้องชายเข้มแข็งขึ้นได้ ถึงไม่เห็นผลให้น้องกล้วย ยาวใหญ่ขึ้น ก็ยังได้สรรพคุณช่วยบำรุงเรื่องเพศแทน น่าจะดีกว่าการกินพวก ยาเพิ่มขนาด ผสมสารเคมี ที่อวดอ้างสรรพคุณจนเกินจริงทั้งที่ไม่เคยมีการรองรับใดๆ ในโลกว่ามี สารที่เพิ่มขนาดได้

โสมแดงเกาหลี

โสมแดงเกาหลี มีความโดดเด่นในเรื่องของการช่วยกระตุ้นระบบประสาท ประกอบด้วย สารจินเซ็นโนไซด์ (Ginsenosides) เป็นส่วนประกอบตามธรรมชาติที่อยู่ในพืช มีมากเป็นพิเศษในโสมแดงเกาหลี เชื่อว่ามีผลเหมือนยาเพิ่มขนาด งานวิจัยจากเกาหลีใต้พบว่าผู้ชายที่ทานสารสกัดจากโสมนั้น มีสมรรภาพทางเพศที่ดีขึ้นหลังจากทานสารสกัดเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ แต่ก็ยังไม่มีหลักฐานทางวิทยาศาสตร์ยืนยันว่า โสมแดงเกาหลีช่วยให้อวัยวะเพศใหญ่ขึ้นได้จริง ถึงกระนั้นก็เหมาะสำหรับคนที่

แปะก๊วย

ในไทยรู้จัก ใบแปะก๊วย ใช้ในการเสริมสร้างความจำ แต่สรรพคุณเรื่องเพศก็ไม่น้อย ช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดี มีรายงานบางชิ้นที่ระบุว่า อาจจะเพิ่มความดันโลหิตไปยังอวัยวะเพศได้อีกด้วยซึ่งเพิ่มการแข็งตัวและขนาดได้ ด้านสมรรถภาพทางเพศ แปะก๊วยส่งผลดีต่อการต่อต้านอาการซึมเศร้าซึ่งอาจจะส่งผลให้เสื่อมสมรรถภาพทางเพศในผู้ชาย ยังมีงานวิจัยอื่นๆ ที่พบว่าแปะก๊วยไม่มีผลข้างเคียงใดๆ เมื่อเทียบกับสมุนไพรหลายชนิด อย่างไรก็ตาม ข้อมูลทางวิทยาศาสตร์ยังไม่ได้บทสรุปที่แน่ชัดว่าจะให้ผลเหมือนยาเพิ่มขนาดมากน้อยแค่ไหน อย่างไรก็ตาม แปะก๊วยช่วยเสริมสร้างความจำและมีผลข้างเคียงน้อยมากเมื่อเทียบกับสารประเภทอื่น จึงเป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การลองทาน

แอล-อาร์จินีน (L-arginine)

แอลอาร์จินีน กรดอะมิโนชนิดนี้ช่วยเพิ่มอัตราการไหลเวียนของเลือด ช่วยให้อวัยวะเพศชายใหญ่ขึ้นในระหว่างที่ตื่นตัวได้ มีงานวิจัยจากมหาวิทยาลัยเทล อาวีฟ พบว่าผู้ชายบางกลุ่มมีพัฒนาการทางเพศที่ดีขึ้นหลังจากทานอาหารเสริมชนิดนี้ติดต่อกัน 6 สัปดาห์ แอล-อาร์จินีนมีวางขายตามร้านขายอาหารธรรมชาติและปริมาณที่แนะนำคือทานครั้งละ 1 กรัม 3 ครั้งต่อวัน ผลไม้อีกชนิดที่ช่วยให้ได้รับกรดชนิดนี้ คือ แตงโม มีกรดอะมิโนชนิด ซิตลูลีน เปลี่ยนสภาพเป็นอาร์จีนีน ช่วยขยายหลอดเลือดได้

เพื่อนๆ ที่รักสนุก ก็อย่าคาดหวังกับพวก ยาเพิ่มขนาด มากนัก คิดง่ายๆ ถ้ามีจริงและให้ผลดีขนาดที่โอ้อวดในโซเชียล คงนำไปใช้ในโรงพยาบาลกันแล้ว จะผ่าตัดศัลยกรรมให้เสียเงินหลักแสนกันทำไม

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชาย MDX ประกอบด้วยสมุนไพรหลายชนิดที่ขึ้นชื่อว่าช่วยบำรุงเพศชาย ผลิตภัณฑ์ของทาง MDX มุ่งหวังเน้นช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ นกเขาไม่ขัน แก้ปัญหาน้องชายแข็งตัวยาก เป็นสำคัญ โดยมีคุณสมบัติ บำรุงร่างกาย เพิ่มขนาดน้องชาย ตามคุณสมบัติสมุนไพรไทยและจีนที่ยอมรับเป็นคุณสมบัติเสริม มั่นใจได้ว่าเพื่อนๆ ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ MDX จะมีสมรรถภาพทางเพศที่ดีขึ้น ร่างกายแข็งแรงขึ้น มีความสุขกับคู่รักได้ดีขึ้น ส่วนเรื่องเสริมขนาดก็ขึ้นกับสภาพร่างกายของแต่ละบุคคลครับ

ขอบคุณข้อมูลจาก: SarikaHappymen, WikiHow

Exit mobile version