Site icon MDX | MEN DAILY XPERT เราเข้าใจผู้ชาย

4 วิธี ดูอาหารเสริมชาย แบบไหนของปลอม ผู้ชายต้องรู้ !

MDX แบรนด์สุขภาพชายอันดับ 1 : ปัจจุบันมีอาหารเสริมชายมากมาย ให้เลือกซื้อด้วยราคาที่แตกต่างกันไป โดยมีสรรพคุณช่วยรักษาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ เช่นเพิ่มการแข็งตัว เพิ่มขนาด ชะลอการหลั่งไว เพิ่มปริมาณอสุจิ หลายยี่ห้อโฆษณาว่าปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่าอาหารเสริมชายที่คุณกำลังซื้ออยู่เป็น ของจริงหรือของปลอม ?

วิธีสังเกตขั้นต้น :

 

 

ในบทความนี้ เราขอแนะนำ “4 วิธี ดูอาหารเสริมชาย แบบไหนของปลอม” เพื่อเป็นตัวช่วยให้ผู้ชายทุกคน ได้เลือกซื้ออาหารเสริมชาย ที่เป็นของแท้ 100% เรามาดูวิธีการกันครับ

 

  1. ดูว่า จำหน่ายตรงจากบริษัทหรือไม่ ?

คำแนะนำ : เลือกซื้ออาหารเสริมชายที่จำหน่ายตรงจากบริษัทเท่านั้น เพราะสามารถป้องกันของปลอมได้ 100% ส่วนยี่ห้อไหนดี ทางเราทราบว่าตอนนี้มี อาหารเสริมชาย MDX และ อาหารเสริมชาย DURO ที่จำหน่ายตรงจากบริษัท (ไม่รับตัวแทน) อีกวิธีที่ได้ผล คือเลือกซื้อจากเว็บของผลิตภัณฑ์นั้นโดยตรงครับ

*****

  1. ดูว่า ผ่านการรับรอง อย.จริงหรือไม่ ?

คำแนะนำ : ขั้นตอนการตรวจนั้นง่ายมาก ให้เข้าไปที่เว็บ bit.ly/3dXsB6k แล้วใส่เลขอย.ลงไป ดูว่าเลขและชื่อที่ปรากฏบนเว็บอย. ตรงกับที่ทางสินค้าระบุหรือไม่

 

 

  1. ดูว่า โรงงานผลิต ได้มาตรฐานจริงหรือไม่ ?

คำแนะนำ : ดูที่ฉลากสินค้า ตรวจสอบว่าโรงงานผลิตคือที่ไหน แล้วลองค้นหาบน google เพื่อดูว่าโรงงานนั้นได้รับมาตรฐานการผลิตตัวไหนมาบ้าง หรือวิธีง่ายที่สุด คือโทรติดต่อโรงงานผลิตโดยตรง แล้วลองสอบถามดูครับ

*****

  1. ดูว่า ทานแล้ว เกิดผลข้างเคียงหรือไม่ ?

คำแนะนำ : หลังจากทานไปได้ 1-2 ชั่วโมง หรือบางท่านภายใน 24 ชั่วโมง หากเกิดผลข้างเคียงเช่นปวดหัว ตาพร่า หัวใจเต้นแรง ให้หยุดทานทันที และลองซื้ออาหารเสริมชายตัวอื่นมาแทนครับ

 

หวังว่าบทความนี้คงเป็นประโยชน์กับทุกคน เพื่อช่วยให้ผู้ชายเลือกซื้ออาหารเสริมที่ปลอดภัย และได้ผลจริงตามต้องการครับ.

อ่านเพิ่มเติม เรื่อง 4 ความเข้าใจผิด ของอาหารเสริมชาย ที่คุณไม่เคยรู้

Exit mobile version