รีวิว อาหารเสริมผู้ชาย MDX รักษาหย่อนสมรรถภาพทางเพศ หายขาดใน 4 เดือน

รีวิวอาหารเสริมผู้ชาย MDX

รีวิว อาหารเสริมผู้ชาย MDX รักษาหย่อนสมรรถภาพทางเพศ หายขาดใน 4 เดือน ปัญหาของผมคือน้องชายไม่แข็งตัว และหลั่งไว (หย่อนสมรรถภาพทางเพศ) ก่อนหน้านี้ผมดื่มเหล้าและสูบบุหรี่ บวกกับทำงานหนัก เครียด จนไม่มีเวลาพักผ่อน ทำให้เกิดการอ่อนตัวขณะมีเพศสัมพันธ์กับแฟน หมดความมั่นใจพอสมควรเลยครับ ผมลองทานอาหารเสริมชายที่โฆษณาว่าช่วยเรื่องหย่อนสมรรถภาพทางเพศ ไม่มีผลข้างเคียง สมุนไพรแท้ ฯลฯ

แต่พอทานแล้วหัวใจเต้นแรง ปวดหัว มองเห็นเป็นสีฟ้า เลยหยุดทานทันที บางยี่ห้อทานแล้วดีในช่วงแรก พอหยุดทานก็กลับไปอ่อนตัวแบบเดิม ค่าใช้จ่ายประมาณเดือนละ 2,000-3,000 บาท ซึ่งถือว่าสูงมากแต่กลับไม่เห็นผลเท่าที่ควร ทำให้ผมเริ่มมองหาอาหารเสริมชายที่เน้นหายขาดอย่างแท้จริง

 

 

ช่วงเดือนมกราคม 2563 ผมได้ข่าวจากเพจด้านสุขภาพ ว่ามีอาหารเสริมชายยี่ห้อนึงได้รางวัล สมุนไพรคุณภาพ จากกระทรวงสาธารณสุข ปีล่าสุด 2563 และเป็นรายเดียวที่ได้รับรางวัลจากจากรัฐบาลไทย ทำให้ผมสนใจ MDX มาก เพราะจุดเด่นของยี่ห้อนี้คือ “ดูแลที่ต้นเหตุ ไม่กลับมาเป็นซ้ำ” หรือเน้นหายขาดนั่นเอง นอกจากนี้ยังผ่าน อย. และฮาลาล เลยตัดสินใจซื้อมาทานดู ผมซื้อ MDX 4 กล่อง (ทานได้ 4 เดือน) แปลกใจมากเพราะว่าไม่มีผลข้างเคียงเลย.. ผมทาน MDX ก่อนนอน 2 อาทิตย์แรก 2 แคปซูล (จากนั้นลดเหลือ 1 แคปซูล)

ผลลัพธ์ดังนี้

  • 1 สัปดาห์แรก : เวลาตื่นตอนเช้ารู้สึกสดชื่น ไม่ว่านอนดึกแค่ไหน น้องชายเริ่มแข็งตัวดีขึ้นเรื่อยๆ
  • 2 สัปดาห์ : น้องชายแข็งตัวดีขึ้นมาก แบบสังเกตได้ชัดเจน คือมีอารมณ์ปุ๊บ ก็พร้อมใช้งานทันที
  • 1 เดือน : น้องชายกลับมาแข็งตัวได้ดีเหมือนก่อน จับแล้วแข็งทันที อาการหลั่งไวเริ่มดีขึ้น
  • 3 เดือน : ทั้งเรื่องการแข็ง และหลั่งไว กลับมาดีทั้งคู่ และขนาดน้องชายดูเหมือนจะใหญ่ขึ้นด้วย

ทาง MDX แนะนำว่า พอได้ผลตามต้องการแล้ว สามารถหยุดทานได้เลย ไม่กลับมาเป็นซ้ำ (ถ้าดูแลสุขภาพบ้าง) ตอนนี้เข้าเดือนที่ 4 หยุดทานมาแล้ว 1 เดือน พบว่าทุกอย่างดีมาก ไม่กลับไปเหี่ยวเฉาเหมือนก่อนแล้ว คุณพ่อผมที่มีโรคประจำตัวเช่นเบาหวาน ความดัน ก็ยังสามารถทานได้ครับ คือชีวิตผมเปลี่ยนไปเลย จากเดิมที่เครียดเวลามีเพศสัมพันธ์ ตอนนี้คือมั่นใจมาก เพราะทุกอย่างกลับมาดีกว่าเดิมอย่างน่าใจหาย แต่คิดว่าจะทานต่อเนื่องทุกวัน เพราะ MDX นอกจากช่วยด้านสมรรถภาพทางเพศแล้ว ยังบำรุงสุขภาพโดยรวมของผู้ชายด้วย เช่นถ้าเราเป็นคนทำงาน เครียด นอนดึก MDX ช่วยได้เยอะมาก ตอนนี้ผมหลับง่ายขึ้น ตื่นมาสดชื่น ไม่เพลียเหมือนแต่ก่อน สำหรับเพื่อนที่สนใจ ดูข้อมูลได้ที่ www.mdxmen.online หรือ Line : @mdxmen ข้อดีอีกอย่างคือแบรนด์นี้ไม่มีของปลอม 100% เพราะจำหน่ายโดยตรงจากบริษัทเท่านั้น หรือสั่งซื้อได้ที่ Lazada 

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.